PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIÊP ODOO

Các bộ phận trong doanh nghiệp cần liên kết để sử dụng tốt các dữ liệu của khách hàng, đối tác. Phát huy hiệu quả quản trị, giảm thời gian xử lý công việc, dự báo tình hình kinh doanh. Đấy là lý do cần một phần mềm quản trị tổng thể.

” Áp dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp odoo vào quản trị sản xuất đã giúp chúng tôi giảm chi phí tồn kho vì đã dư báo được nhu cầu qua biểu đồ báo cáo.”

Alta Motors Propels

phan mem quan ly doanh nghiep

CÁC LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

phan mem quan ly doanh nghiep

VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP, NHÀ QUẢN LÝ, GIÁM ĐỐC SẼ RẤT RẢNH ! TẠI SAO KHÔNG?

Bây giờ mọi thứ đều trong tầm kiểm soát và đã có các giải pháp ứng phó. Phần mềm quản lý doanh nghiệp dự đoán được xu hướng thị trường. Bạn sẽ có thời gian để vui chơi cùng gia đình. HÃY NHỚ ĐÂY CHÍNH LÀ MỤC ĐÍCH KINH DOANH CỦA BẠN !!!

 

VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP, CÓ THỂ BẠN SẼ ĐI ĐÁNH GOLF  VÌ RẢNH?

 

phan mem quan ly doanh nghiep

SAU ĐÂY LÀ NHỮNG KHÓ KHĂN KHI QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP THÔNG THƯỜNG

MỖI LẦN MUỐN GIẢM GIÁ CHO KHÁCH HÀNG, BẠN SẼ LÀM GÌ ?

Bước đầu tiên là hỏi nhân viên thủ kho hoặc người quản lý xem hàng còn không, lúc trước đã mua vào bao nhiêu. Sau khi vận chuyển đến kho là bao nhiêu. Biên độ lợi nhuận là bao nhiêu. Sau khi cộng tất cả lại bạn đưa ra giá và báo cho khách hàng. Thời gian khoảng 10-15 phút hoặc hơn. Nhưng khách hàng không chờ bạn, vì họ đã có giá ngay từ đối thủ cạnh tranh. Với phần mềm quản lý này bạn sẽ trả lời câu hỏi trên cho khách hàng trong 3s. Điều đó mang lại lợi thế rất đáng kể.  

PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TIẾT KIỆM CHI PHÍ GIẢM GIẤY TỜ

Đã bao giờ bạn cần in ra một loại tài liệu nào đó từ máy tính để trình ký. Sau đó scan tài liệu đó vào file và để ở một nơi nào đó. Một thời gian sau bạn không còn tìm thấy nó nữa. Việc làm này tốn thời gian của mọi người và phát sinh quản lý giấy tờ không cần thiết. Với phần mềm quản lý doanh nghiệp odoo, mọi khâu được phê duyệt trên chính phần mềm. Các giấy tờ có liên quan được lưu trên chính server của hệ thống.

TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH TRONG PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

Mọi công việc được tiến hành theo luồng đã được cài đặt sẵn. Như một đội bóng, bạn sẽ biết đồng đội đang ở vị trí nào trên sân . Họ làm gì khi bạn truyền bóng đến. Phần mềm quản lý doanh nghiệp đã tích hợp theo một cách tương tự như vậy.

 

GIÚP NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN VÀ TIẾN LÊN

Người quản lý muốn truyền tải một thông điệp “cần làm tốt hơn”đến một nhân viên nào đó. Nhưng mọi thứ không mang lại sự tiến triển. Lý do vì họ không các công cụ để nhắc nhở . Đã có phần mềm quản lý , nhân viên sẽ nhìn thấy những việc cần làm phía trước. Việc bạn cần chỉ là “em hãy xem trong inbox nhé” 

LÀM SAO ĐỂ TỐI ƯU NGUỒN NHÂN LỰC TRONG DOANH NGHIỆP

Nhân lực là tài nguyên quý giá của doanh nghiệp. Để thúc đẩy nhân viên bạn cần có cơ chế giám sát công việc một cách rõ ràng. Không phải để thưởng phạt nhân viên mà để các nhân viên nhìn thấy rõ nhất những việc cần làm. Nó cần tích hợp vào quy trình và thông báo việc cần làm đối với từng nhân viên, và những cấp quản lý. Phần mềm odoo có chức năng thông báo công việc  khi một khâu trong quá trình hoàn tất. Nhiệm vụ sẽ được tự động chuyển sang những khâu liên quan. Khi những con người cùng làm việc  hiểu được nhau. Doanh nghiệp sẽ tối ưu được thời gian hoàn thành, chất lượng công việc. Qua đó tối ưu nguồn nhân lực.

MODULE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ BÁN HÀNG ODOO GIÚP TĂNG DOANH SỐ

Doanh nghiệp luôn gặp phải vấn đề về doanh số bán hàng. Nó không chỉ có nghĩa là bán được nhiều hàng hơn, mà có thể là bán được ít hàng nhưng giá trị cao hơn. Qua module chăm sóc khách hàng của odoo, nhân viên thấy ngay được tất cả các sản phẩm doanh nghiệp đang bán và mức giá, thông tin nhà cung cấp. Theo dõi khách hàng nào đã mua của bạn nhiều nhất để có chính sách giá hợp lý giúp tăng số lượng bán ra để có định hướng thị trường tốt hơn. Việc khách hàng cũ quay lại với tỉ lệ cao tức là bạn đã làm tốt khâu bán hàng rồi. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng vô cùng thuận lợi. Vì các nhân viên của bạn biết được đầy đủ các thông tin của khách hàng chi tiết nhất.

CÁCH TIẾT GIẢM CHI PHÍ SẢN XUẤT

Chi phí sản xuất sẽ bao gồm rất nhiều chi phí như : định mức nguyên liệu, thời gian hoàn thành sản phẩm, hiệu quả của máy móc, chi phí vật tư đầu vào, chi phí nhân công sản xuất. Muốn giảm được chi phí sản xuất phải tìm ra được chi phí chiếm tỉ trọng là bao nhiêu và đo lường được. Từ đó đề ra biện pháp để xử lý hoặc thay đổi các vận hành sản xuất. Trong phần mềm odoo ngoài việc liệt kê tất cả các phí phí thì còn có các báo cáo thông kê theo thời gian, theo loại chi phí, theo từng khâu sản xuất để Giám đốc và người quản lý có thể nhìn thấy ngay và hành động để giảm chi phí sản xuất.

CÁCH GIẢM THỜI GIAN TỒN KHO

Muốn giảm tồn kho cần làm tốt dự đoán nguồn nhiên liệu hoặc sản phẩm đầu vào. Có nghĩa phải dự đoán được xu hướng thị trường theo mùa, theo thời gian, theo thời tiết. Muốn dự đoán cần có số liệu và thông kê qua các năm. Ngoài ra cũng cần biết được đâu là nguồn hàng tồn kho chính, đâu là hàng số lượng nhiều nhưng chỉ chiểm tỉ trọng giá trị nhỏ. Phần mềm quản lý doanh nghiệp odoo có chức năng kiểm tra sản phẩm đã mua tại từng thời điểm, chưa sử dụng, và giá trị của từng mặt hàng. Điều này giúp giám đốc định hướng nhu cầu nhập hàng cũng như có chính sách giảm giá đối với các mặt hàng tồn kho thời gian lâu.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP ODOO ĐÃ ĐƯỢC CÁC CÔNG TY TIN DÙNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

THANH TOÁN LINH HOẠT KHI SỬ DỤNG

BASIC

VNĐ 1,500,000
/ tháng
  • 10 người dùng
  • Full tính năng theo từng lĩnh vực
  • Kỳ thanh toán: 12 tháng
  • Thời hạn sử dụng: theo nhu cầu
  • Lưu trữ đám mây
  • Hỗ trợ triển khai
  • 1 bản sao lưu dữ liệu/tháng
  • Dung lượng lưu trữ 10GB
  • 3h đào tạo (online)
  • Tùy chỉnh theo yêu cầu

START UP

VNĐ 3,000,000
/ tháng
  • 25 người dùng
  • Full tính năng theo từng lĩnh vực
  • Kỳ thanh toán: 12 tháng
  • Thời hạn sử dụng: theo nhu cầu
  • Lưu trữ đám mây
  • Hỗ trợ triển khai
  • 2 bản sao lưu dữ liệu/tháng
  • Dung lượng lưu trữ 25GB
  • 6h đào tạo (online)
  • Tùy chỉnh theo yêu cầu

PRO

VNĐ 5,000,000
/ tháng
  • 50 người dùng
  • Full tính năng theo từng lĩnh vực
  • Kỳ thanh toán: 12 tháng
  • Thời hạn sử dụng: theo nhu cầu
  • Lưu trữ đám mây
  • Hỗ trợ triển khai
  • 3 bản sao lưu dữ liệu/tháng
  • Dung lượng lưu trữ 50GB
  • 9h đào tạo (online)
  • Hỗ trợ tùy chỉnh
Với các doanh nghiệp có nhu cầu khác vui lòng liên hệ 0945122921/0944114697 để chúng tôi tư vấn thêm.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ BỔ SUNG

Phát triển cùng khách hàng

Không chỉ thực hiện và triển khai, chúng tôi luôn mong muốn hợp tác lâu dài và cùng phát triển như những người bạn

Là một phần với khách hàng

Khi làm bất cứ điều gì chúng tôi luôn suy nghĩ có lợi cho khách hàng. 

Contact Us

1180 Quang Trung, Gò Vấp, HCM

Zalo: 0945122921

0945.122.921

contact@satina.com.vn